Lợi ích của môn thể thao trượt patin

89

Khoa học chứng minh: Trượt patin giúp giảm 50% chấn động mạnh lên các khớp, so với các môn chạy bộ, nhảy, đạp xe...tránh tổn thương khớp khi về trung niên!

Lợi ích của môn thể thao trượt patin

Những lợi ích sức khỏe của việc tập luyện Patin:

Patin là một hoạt động thuộc môn aerobic (môn thể dục nhịp điệu) dành cho tất cả mọi người ở đủ mọi lứa tuổi. Sáu lợi ích quan trọng nhất mà người tập đạt được khi trượt thường xuyên đó là:

· Kiến tạo một trái tim khỏe mạnh: Nhịp tim khoảng 140-160 nhịp/phút khi trượt

· Hầu hết các cơ trên cơ thể được vận đồng đều đặn: Cơ vai khỏe mạnh và cân đối, cơ tay tăng sức mạnh và giảm mỡ bắp tay, cơ bụng - lườn săn chắc và thong gọn, cơ chân trở nên khỏe và săn chắc, cơ đùi và cơ mông được hoạt động cùng lúc hiệu quả.

· Cơ thể bạn sẽ thay đổi trở nên gọn gàng vì một lượng calories được đốt trong quá trình tập luyện. Trượt ở tốc độ 20 dặm/giờ (20 dặm tương đương gần 9km), 1 người trượt đốt 300 calories trở lên cho mỗi giờ.

· Sức bền của hệ tuần hòan máu và hệ hô hấp sẽ được tăng lên.

· Nâng cao khả năng thăng bằng, cải thiện khả năng linh hoạt và phối hợp cơ thể

· Trí óc sẽ được thư giãn minh mẫn giúp phát triển trí tuệ khi bước vào thế giới của Roller Sports.

Lợi ích của môn thể thao trượt patin 2

Bất kể những lỗ hổng của vóc dáng trên cơ thể bạn, patin là cách lấp đầy hữu hiệu nhất các lỗ hổng đó. Có thể nói patin cũng là một trong những cách tập aerobic tốt nhất phù hợp cho mọi lứa tuổi.

Bên cạnh đó, trượt patin còn có các lợi ích khác như: Gắn kết gia đình, sợi dây kết nối bạn bè, giải pháp du lịch tiết kiệm và bảo vệ môi trường...

Nhận xét của bạn

Có nhận xét về bài viết Lợi ích của môn thể thao trượt patin

Nhận xét qua Facebook

SĂN KHUYẾN MẠI

Chương trình khuyến mại 30% giày patin Micro

Đọc nhiều nhất

Trải nghiệm mới