TRƯỢT PATIN TĂNG SỨC ĐỀ KHÁNG CHỐNG CHỌI LẠI VIRUS CORONA

truot-patin-tang-suc-de-khang-chong-choi-lai-virus-corona

Trong ‘cơn bão’ dịch bệnh do Virus Corona (2019-nCoV) vào những tháng cuối năm 2019 xuất phát từ Trung Quốc làm hoang mang cả thế giới khi chưa tìm ra vaccine đặc trị. Ai cũng lo lắng bởi khả năng lây nhiễm khi ngày càng nhiều người mắc phải căn dịch bệnh này. Cùng với các khuyến cáo của người có chuyên môn, chính phủ và mọi người truyền tại nhau cách để đề phòng cùng nhau vượt qua đại dịch.

Việc tăng cường sức đề kháng cho cơ thể trong giai đoạn này cực kỳ quan trọng. Cách phòng chống virus corona tốt nhất là nâng cao sức đề kháng của cơ thể để có thể tiêu diệt virus lạ này ngay từ khi mới xâm nhập vào cơ thể cũng như khi đã gây bệnh.

Tôi chia sẻ với bạn đọc một số kiến thức tổng hợp, lời khuyên sau đây từ những người có chuyên môn để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể

Tích cực tập luyện thể dục – thể thao

Nhiều người thấy dịch bệnh nên trốn tránh ở nhà, đây là suy nghĩ có phần chưa đúng đắn. Theo khuyến cáo; chúng ta hạn chế tập trung chỗ đông người, đeo khẩu trang đúng cách và vệ sinh cá nhân sạch sẽ. Đừng quên tập thể dục – thể thao thường xuyên để cơ thể khỏe mạnh hơn chống lại dịch bệnh. Tích cực tập luyện thể dục, thể thao thường xuyên là phương pháp lành mạnh thúc đẩy quá trình bài tiết mồ hôi trong cơ thể, giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất.

Bên cạnh các môn thể dục thể thao khác, Trượt Patin cũng là một giải pháp hữu hiệu để rèn luyện sức khỏe, tăng sức đề kháng và khả năng chống chọi với Virus gây bệnh cho cơ thể.

truot-patin-ren-luyen-tang-de-khang

Một số lợi ích khi trượt patin

  • Kiến tạo một trái tim khỏe mạnh: Nhịp tim khoảng 140-160 nhịp/phút khi trượt
  • Hầu hết các cơ trên cơ thể được vận đồng đều đặn: Cơ vai khỏe mạnh và cân đối, cơ tay tăng sức mạnh và giảm mỡ bắp tay, cơ bụng – lườn săn chắc và thong gọn, cơ chân trở nên khỏe và săn chắc, cơ đùi và cơ mông được hoạt động cùng lúc hiệu quả.
  • Cơ thể bạn sẽ thay đổi trở nên gọn gàng vì một lượng calories được đốt trong quá trình tập luyện. Trượt ở tốc độ 20 dặm/giờ (20 dặm tương đương gần 9km), 1 người trượt đốt 300 calories trở lên cho mỗi giờ.
  • Sức bền của hệ tuần hòan máu và hệ hô hấp sẽ được tăng lên.
  • Nâng cao khả năng thăng bằng, cải thiện khả năng linh hoạt và phối hợp cơ thể
  • Trí óc sẽ được thư giãn minh mẫn giúp phát triển trí tuệ khi bước vào thế giới của Roller Sports.
  • Bất kể những lỗ hổng của vóc dáng trên cơ thể bạn, patin là cách lấp đầy hữu hiệu nhất các lỗ hổng đó. Có thể nói patin cũng là một trong những cách tập aerobic tốt nhất phù hợp cho mọi lứa tuổi.
  • Bên cạnh đó, trượt patin còn có các lợi ích khác như: Gắn kết gia đình, sợi dây kết nối bạn bè, giải pháp du lịch tiết kiệm và bảo vệ môi trường…

Dành thời gian trượt patin 20 đến 30 phút mỗi ngày sẽ giúp bạn có một sức khỏe dẻo dai và một thân hình cân đối như ý.

                                    Nguồn : https://xpatin.com/truot-patin-tang-suc-de-khang-chong-choi-lai-virus-corona/?fbclid=IwAR2XMdo5DbylDt6M6kyN68Tq-AOGbG_eX67GNFRh7IqnQ6b_sCzODZHcgkg

Nhận xét

 

Copyright © 2018 - All Rights Reserved. Design by Vietroller.com